English | Français   rss
Liên kết
Tập huấn Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo (08-09-2016 09:12)
Góp ý

Trong các ngày 8-10/9/2016, Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Huế phối hợp với Dự án VLIR tổ chức Lớp Tập huấn Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo. Báo cáo viên tại đợt tập huấn là ba chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về Kiểm định chất lượng của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐBCLGD), đó là: TS. Trần Thị Hoài – Phó Viện trưởng, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – nguyên Phó Viện trưởng và TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý khoa học và hợp tác phát triển.

 

Đến dự khai mạc Lớp tập huấn có PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS. TS. Lê Mạnh Thạnh, Trưởng dự án 1 - Dự án VLIR và đại điện Ban giám hiệu các trường thành viên, lãnh đạo các trung tâm trực thuộc. Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc ĐH Huế kỳ vọng các cán bộ quản lý, cán bộ chuyên trách kiểm định chất lượng của Đại học Huế và các trường thành viên nghiêm túc học tập để có thể áp dụng vào hoạt động kiểm định chất lượng ngành đào tạo của Đại học Huế trong thời gian đến.

 

Lớp tập huấn đã thu hút sự tham gia của hơn 100 cán bộ chuyên trách công tác đảm bảo chất lượng, công tác đào tạo và giảng viên. Nội dung của lớp tập huấn là Bộ tiêu chuẩn mới nhất của Bộ giáo dục và Đào tạo được ban hành vào ngày 14/3/2016. Mục tiêu của lớp tập huấn là các học viên có thể thực hiện được 1 bản báo cáo tốt nhất.

 

Một số hình ảnh đợt tập huấn:

 

 

 

 

Thanh Hương

Liên kết
×