English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị Quốc tế về Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống lần thứ 9 (19-10-2017 10:49)
Góp ý

Với mục đích tạo diễn đàn quốc tế cho việc trình bày, thảo luận và trao đổi về những tiến bộ và thách thức trong lĩnh vực Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế phối hợp với Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức Hội nghị Quốc tế về Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống lần thứ 9 (The 9 International conference on Knowledge and Systems Engineering 2017 - KSE 2017). Hội nghị diễn ra từ ngày 19 đến 21/10/2017.

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế phát biểu chào mừng hội nghị

 

 

KSE là chuỗi hội nghị thường niên được tổ chức tại Việt Nam, thu hút được sự chú ý đặc biệt của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước trong lĩnh vực Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống - lĩnh vực quan trọng của ngành Công nghệ Thông tin. Hội nghị được sự hỗ trợ kỹ thuật và chấp nhận đăng tải trên IEEE Explore - hệ thống thư viện điện tử có uy tín cao, được tham khảo và trích dẫn nhiều trong các nghiên cứu thuộc lĩnh vực Công nghệ điện tử và Công nghệ thông tin. Chính điều này đã tăng thêm sức lôi cuốn của Hội nghị trong việc có nhiều tác giả gửi bài báo khoa học tham dự. 

 

Hội nghị KSE lần thứ 9, năm 2017 có sự tham gia thuyết trình của các học giả danh tiếng gồm Giáo sư Mizuhito Ogawa đến từ Viện Khoa học Kỹ thuật cao cấp Nhật Bản (JAIST), Giáo sư Ken Satoh và Giáo sư Zhenjiang Hu đến từ Viện Tin học quốc gia Nhật Bản (NII). Tham dự hội nghị còn có các Giáo sư nổi tiếng của Việt Nam trong ngành Công nghệ thông tin như Giáo sư Nguyễn Thúc Hải, Giáo sư Nguyễn Khoa Sơn, Giáo sư Nguyễn Thanh Thuỷ cùnghơn 100 nhà nghiên cứu, giảng viên,nghiên cứu sinhViệt Nam và các nước Nhật Bản, Mỹ, Séc,…

 

Trong 3 ngày diễn ra, Hội nghị sẽ có hơn 50 bài báo khoa học được trình bày và thảo luận. Các báo cáo tập trung vào các chuyên đề về Phân tích dữ liệu phức tạp, Tin - Sinh học và Sinh học tính toán, Xử lý hình ảnh và Nhận dạng mẫu, và một số chủ đề khác. Hội nghị là dịp để các nhà khoa học chia sẻ kết quả nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn trong lĩnh vực Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống, đồng thời cũng là nơi gặp gỡ để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác về nghiên cứu và đào tạo giữa các cơ sở nghiên cứu, giáo dục.

 

PV

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×