English | Français   rss
Liên kết
Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (13-07-2024 12:50)
Góp ý

Sáng ngày 13 tháng 7 năm 2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (ĐHNN, ĐHH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường (13/07/2004 – 13/07/2024). Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Huế, các đối tác trong nước và quốc tế, các đồng chí trong Ban lãnh đạo lâm thời của trường, nguyên lãnh đạo và lãnh đạo nhà trường và toàn thể các thế hệ thầy, cô giáo, người lao động và đại diện các thế hệ người học của Trường.

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế phát biểu chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ
 
 
Lãnh đạo Đại học Huế tặng hoa chúc mừng
 
 
PGS.TS Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế, thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen cho Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.
 
Ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng cờ thi đua của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023
 
 
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa tri ân quý thầy cô nguyên là Ban lãnh đạo lâm thời và nguyên lãnh đạo Nhà trường
 
 
Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế ra đời từ nhận định của Chính phủ về sự cần thiết của một cơ sở giáo dục đại học chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hoá, văn học nước ngoài và từ quyết tâm của các lãnh đạo tiền bối về việc xây dựng một trường Đại học thành viên của Đại học Huế đào tạo nguồn nhân lực ngoại ngữ chất lượng cao. Trường có sứ mệnh đào tạo và nghiên cứu nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ và tri thức văn hóa của người Việt Nam, đặc biệt của người dân miền Trung và Tây Nguyên và người nước ngoài hướng đến kết nối văn hóa, ngôn ngữ trên toàn thế giới.
 
Với lịch sử 67 năm đào tạo các ngành ngoại ngữ và với một đội ngũ ngày càng lớn mạnh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tiếp tục khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục đại học nơi mà uy tín gắn liền với chất lượng bồi dưỡng và đào tạo. Trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển của mình, cùng với sự hỗ trợ, quan tâm của các thế hệ lãnh đạo Đại học Huế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của các trường đại học thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc của Đại học Huế, sự hợp tác, đồng hành của nhiều tổ chức, đơn vị là đối tác, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã đạt được những kết quả, thành tựu quan trọng. Tập thể Nhà trường đã trở thành một đội ngũ đồng lòng, đoàn kết, trách nhiệm, năng động và sáng tạo; Một tập thể mà thế hệ trước rèn luyện, động viên, tin tưởng và luôn dõi theo thế hệ sau; Thế hệ sau luôn phấn đấu, nỗ lực và mang theo trong mình hoài bão, kỳ vọng của thế hệ trước.
 
Với những thành tựu đạt được về bồi dưỡng và đào tạo nguồn nhân lực ngoại ngữ, Trường đã nhận được nhiều sự ghi nhận và bằng khen các cấp. Tập thể Nhà trường luôn xác định thành công lớn nhất chính là sự tin tưởng của người học và của các đối tác cùng đồng hành với Nhà trường, là sự cam kết đồng lòng để tiếp tục đưa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phát triển ổn định và bền vững để cùng nhau bước vào một chặng đường mới, một hành trình mới, kết nối những giá trị lịch sử đã qua với hoài bão của tương lai, hành trình gìn giữ và phát triển thành quả đã đạt được và tiếp tục tiến lên phía trước, một phía trước tuy nhiều thử thách nhưng cũng sẽ nhiều cơ hội cho một tập thể trẻ hết lòng vì người học, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
 
Trường ĐHNN
Các tin đã đăng
Liên kết
×