English | Français   rss
Liên kết
Thông báo hội thảo giới thiệu Quỹ Newton của Vương quốc Anh (11-08-2015 07:15)
Góp ý

 

Đại học Huế trân trọng thông báo “Hội thảo Giới thiệu Quỹ Newton của Vương quốc Anh” được phối hợp giữa Đại học Huế và Hội đồng Anh tại Việt Nam tổ chức.

 

Quỹ Newton Việt Nam thuộc Quỹ Newton toàn cầu là một chương trình hợp tác phát triển giữa chính phủ Vương quốc Anh và chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và sáng tạo. Quỹ Newton hỗ trợ 75 triệu bảng Anh mỗi năm từ  năm 2014 trong vòng 5 năm với mục đích phát triển hợp tác trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, tạo ra sự tăng trưởng về mặt kinh tế và phúc lợi xã hội cho các nước phát triển.

 

Hội đồng Anh phối hợp với Đại học Huế tổ chức sự kiện nàyvới mục đích cung cấp thông tin về các chương trình/dự án thuộc Quỹ Newton tài trợ, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm của những đơn vị nộp hồ sơ thành công cũng như khuyến khích các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu tại các trường đại học và viện nghiên cứu xây dựng đối tác với Hội đồng Anh.

          Thời gian: 8g30 – 12g00 ngày 19 tháng 8 năm 2015. 

          Địa điểm: Hội trường Đại học Huế, 03 Lê Lợi – thàng phố Huế.

          Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt.

Đại học Huế đề nghị quý đơn vị phổ biến thông tin này đến các cán bộ, các nhà nghiên cứu của đơn vị mình. Các cá nhân quan tâm xin vui lòng liên hệ cô Hoàng Lê  qua email: le.hoang@britishcouncil.org.vn hoặc điện thoại 04 37281920, máy lẻ 1952 để đăng ký tham dự trước ngày 18 tháng 8 năm 2015.

Liên kết
×