English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHKH: Hội thi duyên dáng giảng đường (25-03-2008 10:24)
Góp ý
Từ 100 thí sinh được tuyển chọn từ các vòng loại của tất cả các khoa đã trải qua nhiều phần thi: trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục tự chọn và phần thi ứng xử, vòng sơ kết đã chọn được 20 sinh viên đi tiếp vào vòng chung kết toàn trường sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26/3/2008 (Thứ Tư) tại Nhà Văn hóa Thành phố (Rạp Hưng Đạo, Huế).
<body>

Đây là hoạt động để chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 33 năm Ngày Giải phóng Huế; là sân chơi lành mạnh nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của đoàn viên sinh viên trường ĐHKH, qua đó tuyên truyền, giáo dục ý thức xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong học đường cho đoàn viên sinh viên; trao học bổng cho sinh viên đã có những đóng góp xuất sắc cho phong trào hoạt động Đoàn, Hội.

Chương trình “Duyên dáng giảng đường 2008” là một trong những hoạt động chính của Đoàn trường trong năm học 2007-2008. Chương trình gồm phần ca nhạc-thời trang được chuẩn bị công phu và phần thi nam-nữ sinh viên duyên dáng.

 

</body>
Liên kết
×