English | Français   rss
Liên kết
Hoàng Anh Tiến, một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu (14-04-2008 08:56)
Góp ý
Ngày 17/3/2008, tại Hà Nội, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ của Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tiến hành bình xét và bỏ phiếu chọn 10 gương mặt tiêu biểu nhất đại diện cho tuổi trẻ Việt Nam năm 2007 và buổi lễ tuyên dương long trọng đã được tổ chức tại Văn phòng Chính phủ tại Hà Nội nhân 77 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh( 26/3/2008). Trong đó, Trường Đại học Y Dược Huế rất vinh dự có một gương mặt tiêu biểu là ThS.BS. Hoàng Anh Tiến (16/10/1979), giảng viên Bộ môn Nội, uỷ viên BCH Đoàn Trường, Bí thư chi đoàn Cán bộ-Nội trú hệ Nội, Đảng viên ĐCS Việt Nam. Tham dự buổi lễ trao giải thưởng có đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Uỷ viên bộ chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ; đồng chí Võ Văn Thưởng, uỷ viên dự khuyết Trung Ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung Ương Đoàn.
<body>

Được biết để được bình xét trong cuộc tuyển chọn lần này, BS. Hoàng Anh Tiến đã có những thành tích nổi bật trong hoạt động nghiên cứu khoa học và hoạt động Đoàn như những năm qua như:

Về giải thưởng:

- Giải nhất cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế với giải pháp: ”Kết hợp máy ghi âm với ống nghe để phát hiện hội chứng ngưng thở lúc ngủ (Sleep Apnea Syndrome)”

- Giải nhất hội nghị khoa học trẻ Trường Đại hoc Y Dược Huế lần thứ 14 (2007), Đề tài: “Nghiên cứu hội chứng ngưng thở bằng máy SASD-07 tự tạo”

- Hướng dẫn sinh viên đạt giải ba Vifotec (2007)

- Giải ba Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo đồng hành cuộc sống (2007)

- Giải nhất 1 nghiên cứu khoa học trẻ các trường Đại học Y Dược toàn quốc (2004)

- Giải nhì sinh viên nghiên cứu khoa học Vifotec (2002)

Về khen thưởng:

- Huy chương và bằng sáng tạo của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam (2007)

- Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (2007)

- Bằng khen của Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2006-2007

- Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo về NCKH (2004)

- Bằng khen của Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đạt giải Nhất Hội nghị khoa học trẻ các trường Đại học Y - Dược toàn quốc lần thứ 12 (2004)  

- Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo về giải Nhì giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2002 (2002)

- Bằng khen của Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ VIFOTEC vĩ đã đạt giải Nhì giải thưởng Sáng tạo Kỹ thuật VIFOTEC năm 2002 (2002)

- Bằng khen của Đại học Huế vì đã đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh (1997)

Sau khi nhận được giải thưởng vinh dự này, BS Hoàng Anh Tiến đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng và nhà nước đặc biệt là Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Huế, các thầy cô, cha mẹ và những người thân trong gia đình đã tạo điều kiện tốt nhất để BS. Hoàng Anh Tiến phấn đấu trên con đường nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn...

Trường ĐHYD

</body>
Liên kết
×