English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên các trường đại học sư phạm toàn quốc lần thứ IV (21-04-2008 08:54)
Góp ý
Trong 2 ngày 19 - 20/4/2008, tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã diễn ra Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên các trường đại học sư phạm toàn quốc lần thứ IV với sự tham dự của sinh viên đến từ các trường, khoa sư phạm thuộc các trường đại học trên toàn quốc. GS.TSKH. Hoàng Ngọc Hà - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, đại diện Bộ GD&ĐT, TS.Vũ Thanh Mai, Uỷ viên Trung ương Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học TW Đoàn đã đến dự Hội nghị.
<body>

Hội nghị nhằm đánh giá thực trạng hoạt động khoa học - công nghệ của sinh viên các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm các trường đại học toàn quốc 2 năm 2006 - 2007, bao gồm: bồi dưỡng nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, triển khai nghiên cứu khoa học, ứng dụng và phát triển công nghệ, hội thảo và thông tin khoa học trong sinh viên; xác định các giải pháp phù hợp, khả thi nhằm tăng cường các hoạt động khoa học - công nghệ trong sinh viên, nâng cao chất lượng và khả năng ứng dụng kết quả các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên; và công bố các kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm các trường đại học trong toàn quốc.

Hội nghị đã nhận được 95 báo cáo thuộc các lĩnh vực Khoa học Tự nhiên, Khoa học xã hội - nhân văn, Khoa học Giáo dục của cán bộ và sinh viên của các trường ĐHSP và khoa sư phạm trong cả nước gửi về tham dự. 37 báo cáo thuộc các lĩnh vực đã được trình bày tại các tiểu ban trong 2 ngày 19 - 20/4. Sau phần báo cáo, các Hội đồng của các Tiểu ban đã có nhận xét và chấm điểm để trao giải thưởng cho các báo báo xuất sắc.

Hồng Sam


 

</body>
Liên kết
×