English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNN: Văn nghệ chào xuân 2008 (04-01-2008 13:45)
Góp ý
Ngày 30/12/2007, Trường ĐHNN đã tổ chức Đêm văn nghệ “Chào xuân 2008”. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho toàn thể học sinh, sinh viên trong những ngày Tết dương lịch. Trong dịp này, BCH Đoàn trường đã trao giải các tiết mục đoạt giải trong Hội thi Tiếng hát HSSV lần thứ II, năm học 2007-2008. Trong đêm văn nghệ này Ban tổ chức được hân hạnh đón tiếp các đại biểu là lãnh đạo Đại học Huế, lãnh đạo Nhà trường và toàn thể sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ.
<body>

Trải qua gần 03 giờ đồng hồ các diễn viên không chuyên Trường ĐH Ngoại ngữ đã trình diễn những tiết mục có chất lượng cao về nghệ thuật mà vẫn đậm chất sinh viên hồn nhiên, trong sáng. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện trên sân khấu các khuôn mặt đến từ Trung Quốc, các lưu học sinh đã đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả, từ bài hát Trống cơm (dân ca Việt Nam) cho đến những vũ điệu hiện đại nóng bỏng.

Đêm văn nghệ kết thúc bằng nhạc phẩm “Heal the World” với thông điệp kết nối những vòng tay thân ái và sự xuất hiện của quốc kỳ các nước có ngôn ngữ đã đang và sẽ được giảng dạy tại Trường ĐH Ngoại ngữ Huế trong thời gian tới.

Trường ĐHNN
 

</body>
Liên kết
×