English | Français   rss
Liên kết
Dự án PHE phát động cuộc thi thành lập tiểu dự án (10-01-2008 10:07)
Góp ý
Ngày 9.1.2008 Ban điều hành dự án "Đường đến giáo dục đại học" (PHE - Pathways to Higher Education) của Đại học Huế đã tổ chức buổi gặp gỡ sinh viên thuộc đối tượng thủ hưởng Dự án PHE của Đại học Huế để trao đổi về nội dung của dự án và phổ biến cuộc thi "Thành lập tiểu dự án".
<body>

Dự án PHE do Quỹ Ford tài trợ có sự tham gia của các trường đại học trong đó có Đại học Huế với mục tiêu góp phần thực hiện công bằng xã hội trong giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục đại học, đào tạo nhân lực cho các vùng khó khăn, đặc biệt là vùng cao, vùng sâu bằng cách nâng cao chất lượng học tập, năng lực làm việc, thúc đẩy mạnh mẽ sự hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên thiệt thòi trong Đại học Huế. Đại học Huế đã triển khai dự án giai đoạn 1 và giai đoạn 2 đạt được nhiều kết quả tốt và đã được xét chọn để quỹ Ford tiếp tục tài trợ thực hiện dự án giai đoạn 3, từ tháng 8/2007 đến tháng 7/2010.

Trong giai đoạn này, dự án đã đưa ra nhiều nhiệm vụ và hoạt động chuẩn bị cho những người thiệt thòi có đủ điều kiện tham gia học đại học và cao học tại Đại học Huế, bao gồm các nhóm hoạt động : hỗ trợ ôn luyện thi đại học tại các trường phổ thông, hỗ trợ nâng cao chất lượng giáo dục đại học, khả năng nghiên cứu khoa học; hỗ trợ nâng cao kỹ năng sống cho các sinh viên thiệt thòi như nâng cao chất lượng hoạt động xã hội, cơ hội cạnh tranh việc làm, khả năng học cao hơn; theo dõi sự tiến bộ và tư vấn.

Đặc biệt, tại buổi gặp gỡ, Ban điều hành dự án đã phổ biến đến các sinh viên về cuộc thi lập tiểu dự án và tập huấn về cách thức thiết kế dự án, điều hành dự án. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với sinh viên, là cơ hội để làm quen với việc tổ chức, thành lập tiểu dự án. Ban tổ chức sẽ chọn ra 60 bài dự thi xuất sắc nhất để chấm vòng chung khảo và trao 07 giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích. Dự án khả thi được chọn sẽ được cấp 4000USD để thực hiện.

* Thời gian đăng ký dự thi: đến hết ngày 25/01/2008

Phiếu đăng ký dự thi gửi về địa chỉ :

Ông Lưu Mạnh Cường - Ban Công tác Chính trị sinh viên Đại học Huế,

Số 01 Điện Biên Phủ - Huế

hoặc qua email : lmcuong13@gmail.com

* Thời gian nộp bài dự thi: đến hết ngày 29/2/2008

Địa điểm nộp bài dự thi:

Ông Lưu Mạnh Cường - Ban Công tác Chính trị sinh viên Đại học Huế,

Số 01 Điện Biên Phủ - Huế

ĐT: 054.824199 - 0903.593323

Email : lmcuong13@gmail.com

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×