English | Français   rss
Liên kết
Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị khai giảng năm học mới (01-11-2007 14:48)
Góp ý
Sáng ngày 27/10/2007, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2007-2008. Đây là năm học thứ 3  Đại học Huế tổ chức đào tạo tại Phân  hiệu Quảng Trị.
<body>


Về dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Hữu Thăng - Phó chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo Sở Giáo dục đào tạo và các Sở, Ban ngành liên quan Tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo Trường CĐSP Quảng Trị, Trường Trung học Y tế, Trung học nghề Tỉnh Quảng Trị. Đại biểu đến từ Đại học Huế có: PGS.TS Lê Mạnh Thạnh - Phó Giám đốc Đại học Huế, Giám đốc Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị; PGS.TS Nguyễn Đức Hưng - PGĐ Đại học Huế; lãnh đạo Văn phòng, Ban CTCT-SV, Bí thư Đoàn Thanh niên ĐHH cùng lãnh đạo các trường thành viên có ngành đào tạo tại Phân hiệu. Dự lễ khai giảng có đông đủ 480 sinh viên của Phân hiệu, trong đó có 128 tân sinh viên mới tựu trường.

Năm học 2006-2007 sinh viên toàn Phân hiệu đã đạt được những kết quả cao trong học tập và rèn luyện: Liên chi đoàn Phân hiệu được TW đoàn tặng bằng khen về công tác đoàn trong trường học; trong học tập 74,43% học sinh khá, giỏi (trong đó giỏi: 9,14%; khác 64,41%), 19,3% sinh viên trung bình khá, không có sinh viên yếu kém.

Tại Lễ khai giảng, sau khi nghe diễn văn khai giảng của Giám đốc Phân hiệu, phát biểu chào mừng của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, phát biểu cảm tưởng của tân sinh viên, Ban Giám đốc Phân hiệu đã cùng với các trường có ngành đào tạo tổ chức trao giấy khen và quà tặng cho 1 tập thể và 54 sinh viên có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện trong năm học.

Năm học 2007-2008, bên cạnh nhiệm vụ tiếp tục đào tạo các ngành đã có theo kế hoạch, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị bắt đầu triển khai xây dựng cơ sở vật chất, nhà học tại Quảng Trị và chuẩn bị đề án mở một số ngành mới theo hướng kỹ thuật nhằm nhanh chóng đưa Phân hiệu đi vào hoạt động ổn định theo Quyết định thành lập của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Mạnh Đạt

</body>
Liên kết
×