English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế: Chung kết cuộc thi “Duyên dáng giảng đường - Miss HCE 2012” (07-10-2012 03:43)
Góp ý

Nằm trong chuỗi chương trình hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Trường ĐH Kinh tế, tối ngày 06/10/2012, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Huế đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng giảng đường - Miss HCE 2012” với sự hội tụ của 21 gương mặt xuất sắc được tuyển chọn từ 105 thí sinh đến từ các khoa trong toàn trường. Đêm chung kết đã thu hút được đông đảo khán giả, đặc biệt là các bạn sinh viên đến cổ vũ.

 

 

Trong đêm chung kết, các thí sinh Miss HCE phải trải qua 3 phần: trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục Aerobic, trình diễn trang phục dạ hội. Nếu phần trình diễn áo dài, các nữ sinh thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam thì phần trình diễn trang phục Aerobic, các thí sinh Miss HCE đã thể hiện sự tự tin, năng động. Trước vòng chung kết, 21 thí sinh này đã tham gia phần thi phụ: Miss tài năng; Miss thân thiện.

Trải qua các vòng thi, 5 thí sinh được chọn vào vòng ứng xử. Thí sinh Nguyễn Thị Như Ý (K46G QTKD) đã trả lời câu hỏi trong phần thi ứng xử một cách xuất sắc và đoạt danh hiệu Hoa khôi sinh viên năm 2012, vị trí Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hà Vy (K46B TCNH), Á khôi 2 thuộc về Bùi Huyền Trang (K45C KHĐT).

Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ:

Miss được khán giả bình chọn nhiều nhất: Đặng Thị Linh Chi (K43A TCNH)

Miss có gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Như Ý (K46G QTKD)

Miss thân thiện: Tôn Nữ Quỳnh Anh (K43 Rennes)

Miss tài năng: Trần Mỹ Duyên (K45A TCNH)

                                 Một số hình ảnh tại đêm chung kết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×