English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị (01-02-2020 16:24)
Góp ý

 

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), sáng ngày 01/02/2020, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đại học Huế đến viếng và dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị. Tham dự cùng Đoàn có các Phó Giám đốc Đại học Huế; đại diện lãnh đạo trường đại học thành viên, các Ban chức năng và các tổ chức Đảng, đoàn thể Đại học Huế.

 

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu năm mới (Canh Tý 2020), với đạo lý “uống nước, nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đoàn dâng hương của lãnh đạo Đại học Huế đã đến viếng và thành kính dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

 

 

Đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị, nơi diễn ra 81 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân và dân ta năm 1972, là trang sử hào hùng của dân tộc trong quá trình bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của tổ quốc.

 

 

Dâng hương tại tượng đài Thành cổ Quảng Trị

 

Thăm và nghe giới thiệu chứng tích anh hùng của các chiến sĩ hi sinh tại Thành cổ Quảng Trị trong 81 ngày đêm chiến đấu

 

 

Dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9, nơi an nghỉ của các chiến sĩ hy sinh trên mặt trận Đường 9 và nước bạn Lào với hơn 10.700 phần mộ liệt sĩ đã được quy tập.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế thỉnh chuông cầu nguyện cho hương linh các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc

 

Lãnh đạo Đại học Huế dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9

 

 

Trong sáng cùng ngày, Đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn nơi an nghỉ của hơn 10.263 chiến sĩ hy sinh trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

 

Dâng hương tại tượng đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

 

Dâng hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

 

Đoàn dâng hương tại bức phù điêu tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ của Bộ Giáo dục và Đào tạo

 

Trần Đức

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×