English | Français   rss
Liên kết
Hàng trăm đoàn viên sinh viên Đại học Huế tham gia hiến máu tình nguyện (28-05-2020 14:53)
Góp ý

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2019-2020, sáng ngày 28/5/2020, tại Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế, Đoàn Thanh niên Đại học Huế đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020.

 

Đoàn viên sinh viên Đại học Huế tham gia hiến máu tình nguyện sáng ngày 28/5/2020

 

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Đại học Huế đã thực hiện thường xuyên công tác hiến máu tình nguyện, xem đây là nội dung quan trọng hàng năm trong chương trình hoạt động của Đoàn, đóng góp một cách thiết thực trong công tác khám chữa bệnh, cứu người của xã hội. Các hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên sinh viên Đại học Huế với tinh thần nhân văn cao cả “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”. Đợt hiến máu tình nguyện năm 2020 có sự tham gia của hàng trăm đoàn viên sinh viên đến từ 10 Đoàn Thanh niên cơ sở thuộc Đoàn Thanh niên Đại học Huế đã hiến hơn 235 đơn vị máu.

 

Mục đích của các đợt hiến máu tình nguyện hàng năm nhằm tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, sinh viên đóng góp cho xã hội một lượng máu phục vụ cho việc cứu người cần máu cấp thiết; lan tỏa tinh thần, tạo hiệu ứng truyền thông và vận động, thu hút đông đảo đoàn viên, sinh viên tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện góp phần nâng cao ý thức, giáo dục đoàn viên, sinh viên nói riêng và toàn xã hội nói chung trong việc tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Trước đó, ngày 27/5, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế cũng đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020, thu hút nhiều cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia, hiến 270 đơn vị máu.

 

Trần Đức

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×