English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ (22-11-2010 08:13)
Góp ý
Ngày 19/11/2010, tại buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Đại học Huế đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2008 - 2009. Đồng chí Hồ Xuân Mãn, UV BCH TƯ Đảng đã đến dự.

Đây là một vinh dự lớn lao đối với toàn thể cán bộ giảng viên, cán bộ viên chức và lao động, khẳng định những đóng góp to lớn của các trường thành viên, đơn vị trực thuộc của Đại học Huế trong công tác đào tạo nguồn nhân lực.

Đại học Huế cũng đã công bố quyết định phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2010.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, để tri ân những người Thầy đã đóng góp nhiều công lao cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, lãnh đạo Đại học Huế đã đi thăm và chúc mừng các Nhà giáo Nhân dân thuộc Đại học Huế.

 

PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn thăm và chúc mừng Nhà giáo Nhân dân, PGS.TS Hoàng Đức Phương, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Nông nghiệp II Huế (nay là Trường ĐH Nông lâm - Đại học Huế), đã nghỉ hưu.
PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn thăm và chúc mừng Nhà giáo Nhân dân Trần Bửu Lâm, nguyên Quyền Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế, đã nghỉ hưu

HS

Liên kết
×