English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Phú Yên (16-10-2008 16:21)
Góp ý
Ngày 15/10/2008, tại Thành phố Tuy Hòa, PGS. TS Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế và Hiệu trưởng Trường Đại học Phú Yên đã cùng thống nhất ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác trong công tác đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, phát triển nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ sự nghiệp kinh tế xã hội của tỉnh Phú Yên nói riêng và địa bàn miền Đông Nam bộ nói chung.
<body>

Trên cơ sở quan hệ hợp tác đào tạo sau đại học đã có giữa Trường Đại học Phú Yên và Đại học Huế trong những năm qua, Trường Đại học Phú Yên tiếp tục làm đầu mối triển khai các hoạt động phối hợp trong công tác đào tạo.

Hai bên cũng đã thỏa thuận để Đại học Huế đặt Văn phòng đại diện Đại học Huế tại Trường Đại học Phú Yên để làm đầu mối trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, tuyển sinh, giao dịch với học viên... Trường Đại học Phú Yên tạo điều kiện về mọi mặt liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ, ... để Đại học Huế có thể mở rộng đào tạo sau đại học tại cơ sở Trường Đại học Phú Yên.

Đại học Huế và Trường Đại học Phú Yên cùng xây dựng đề án, kế hoạch để tổ chức tuyển sinh và đào tạo sau đại học của Đại học Huế tại Trường Đại học Phú Yên. Trường Đại học Phú Yên giới thiệu cán bộ có trình độ chuyên môn đủ điều kiện để cùng tham gia trong quá trình đào tạo.

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×