English | Français   rss
Liên kết
Tin Hội nghị tổng kết công tác sinh viên nội trú (11-11-2008 08:01)
Góp ý
Ngày 08/11, Trung tâm PVSV Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tự quản sinh viên nội trú năm học 2007-2008.
<head> <style type="text/css"> .style1 { text-align: justify; } .style2 { text-align: right; } </style> </head>

Tham gia hội nghị gồm các thành viên tự quản thuộc Ban tự quản của 06 Khu nội trú: Đội Cung, Đống Đa, Tây Lộc, Y Dược, Trường Bia và Khu nội trú lưu học sinh nước ngoài cùng các cán bộ quản lý cốt cán của Trung tâm. Đồng chí Bùi Khắc Hiền, giám đốc Trung tâm PVSV làm chủ trì hội nghị, thay mặt hội nghị kiểm điểm tình hình công tác tự quản năm học vừa qua và ghi nhận các ý kiến đóng góp của các thành viên tham gia hội nghị, tập trung vào các vấn đề về An ninh trật tự, trật tự nội vụ và vệ sinh công cộng.

Hội nghị đã tổng hợp các ý kiến đóng góp và kết luận, đưa ra phương hướng hoạt động trong năm học mới 2008-2009, khẳng định vai trò của sinh viên tự quản trong các khu nội trú, làm tốt hơn nữa trong trong công tác nhắc nhở nhau cùng giữ gìn an ninh trật tự, trật tự nội vụ và vệ sinh công cộng, đảm bảo không để xảy ra các vụ việc gây gỗ, đánh lộn,... gây mất trật tự nơi cư trú.

Xuân Trường

Liên kết
×