English | Français   rss
Liên kết
Giải bóng bàn "Người giáo viên Nhân dân" toàn quốc tranh giải "Báo Giáo dục và Thời đại" lần thứ IX-2008 (03-10-2008 07:35)
Góp ý
Ngày 28/9/2008, tại Đại học Huế đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại”. Đây là một trong những hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên hai năm một lần do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với các đơn vị đăng cai tổ chức.
<body>


Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” lần thứ IX năm 2008 này do Đại học Huế đăng cai. Có 187 vận động viên là giáo viên, cán bộ công chức ngành giáo dục - đào tạo của 26 đoàn, trong đó có các đoàn: Bộ Giáo dục và Đào tạo; Báo Giáo dục và Thời đại; Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Mình, Đại học Huế, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, các sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng; Hải Dương; Hưng Yên; Bắc Ninh; Thừa Thiên - Huế; Cao đẳng Sư phạm Nam Định; trường trung học phổ thông năng khiếu thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh; trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học thành phố Hồ Chí Minh...

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận phát biểu tại Lễ khai mạc

Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ (không phân biệt lứa tuổi, đẳng cấp); Giải đơn và đôi phong trào (đơn nam, nữ - đôi nam, nữ gồm 4 lứa tuổi: 30 tuổi trở xuống, 31 đến 40 tuổi, 40 đến 50 tuổi và 51 đến 60 tuổi); Giải đơn và đôi nâng cao; đơn nam, đơn nữ dành cho các cán bộ quản lý (gồm hai lứa tuổi: 50 tuổi trở xuống và 51 tuổi trở lên).

26 đoàn tham gia giải bóng bàn "Người giáo viên nhân dân" lần thứ IX

Trong ngày khai mạc, Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội và Sở Giáo dục Bình Dương tham gia khởi tranh giải đồng đội nam. Ở nội dung đồng đội nữ, Sở Giáo dục Hải Phòng gặp Đại học Sài Gòn.

Đây là dịp đễ cán bộ, công chức, giáo viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tinh thần luyện tập thể thao trong nhà trường.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 1/10/2008.

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×