English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tham gia Hội Báo Xuân Mậu Tý- 2008 (31-01-2008 14:15)
Góp ý
Sáng 31/01/2008, Hội báo Xuân Mậu Tý - 2008 do Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Văn hóa Thông tin, Thư viện tỉnh, Bảo tàng Hồ Chí Minh cùng các cơ quan báo chí, các ban, ngành liên quan đóng trên địa bàn tỉnh tổ chức đã được khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế.
<body>

Hội báo Xuân năm nay có sự tham gia của 25 cơ quan báo chí T.Ư và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là hoạt động thường niên chào mừng ngày thành lập Đảng và làm phong phú, sinh động thêm màu sắc Tết cổ truyền của dân tộc.

Nét mới của Đại học Huế tham gia Hội Báo Xuân năm nay là sự có mặt của các ấn phẩm khoa học, giáo dục phong phú, đặc sắc của Đại học Huế và các trường thành viên, các trung tâm trực thuộc như: Bản tin Đại học Huế, Tạp chí Khoa học Đại học Huế, Nhà giáo (Trường ĐHSP), Thông tin khoa học của các Trường ĐHYD, ĐHNN, ĐHNL, ĐHNT, ĐHKT, ĐHKH...

Hội Báo Xuân 2008 sẽ kéo dài đến ngày 02/02/2008. Ban tổ chức sẽ trưng bày số báo này tại Hội Nhà báo (22B Lê Lợi) phục vụ bạn đọc trước và trong những ngày Tết. Ngày 11/02, Hội Báo Xuân sẽ được tổ chức tại huyện Hương Trà.

 
 

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×