English | Français   rss
Liên kết
Đoàn UBVH GD TTNNĐ của Quốc Hội thăm và làm việc với Đại học Huế (18-03-2008 15:50)
Góp ý
Thực hiện chương trình công tác năm 2008, sáng 17/3/2008, Đoàn Ủy ban Văn hóa Giáo dục Thanh Thiếu niên Nhi đồng (UBVH GD TTNNĐ) của Quốc Hội do PGS.TS Lê Văn Học, Phó Chủ nhiệm UBVH GD TTNNĐ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Huế. Cùng đi với đoàn còn có Ông Đồng Hữu Mạo, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế.
<body>

Đây là lần đầu tiên UBVH GD TTNNĐ đến làm việc với Đại học Huế. Đoàn sẽ tìm hiểu chung về tình hình tổ chức đào tạo và các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo, thực trạng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý và công tác xây dựng đội ngũ, tình hình nghiên cứu triển khai và thực hiện các dịch vụ chuyển giao khoa học công nghệ gắn với yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, việc thực hiện điều lệ trường đại học và quyền tự chủ của nhà trường, quy chế tuyển sinh, kiểm tra đánh giá, tình hình thực hiện luật giáo dục và những đề xuất kiến nghị từ Đại học Huế.

Trong 2 ngày 17 và 18/3/2008, đoàn sẽ có các buổi thăm và làm việc với các đơn vị trong Đại học Huế: Trung tâm học liệu, Trường ĐHYD ĐHH, Trường ĐHSP ĐHH, Khu quy hoạch ĐHH tại Trường Bia, Trường ĐHNN ĐHH.

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×