English | Français   rss
Liên kết
Trung tâm Phục vụ Sinh viên ĐHH kỷ niệm 3 thành lập (30-01-2008 09:11)
Góp ý
Ngày 29/01/2008, Trung tâm Phục vụ Sinh viên ĐHH đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Trung tâm. PGS.TS.Nguyễn Đức Hưng, PGĐ ĐHH đã đến tham dự và chúc mừng lãnh đạo và cán bộ Trung tâm.
<body>

Trung tâm Phục vụ sinh viên hiện có 46 CBCC-LĐHĐ, trong đó có 14 biên chế và 32 LĐHĐ các loại. Trung tâm đang quản lý 06 cơ sở lưu trú với 2010 sinh viên nội trú và 120 chỗ ở cho lưu học sinh nước ngoài. Số chỗ ở nội trú đã tăng 500 chỗ và 2 cơ sở lưu trú so với 3 năm trước đây. Công tác quản lý sinh viên nội trú được quan tâm, xây dựng "Quy định lưu trú tại các khu ký túc xá" phổ biến rộng rãi cho sinh viên. Tất cả các sinh viên nội trú đều được cấp thẻ để theo dõi và quản lý. Trong 3 năm qua, tệ nạn xã hội như ma túy, mại dâm tuyệt đối không thâm nhập vào các khu nội trú, tệ nạn uống rượu, đánh bài, gây ồn ào trong các khu ký túc xá trong những năm gần đây đã được chấm dứt.

Trung tâm cũng đã đầu tư sửa chữa, mua sắm tài sản và xây dựng mới nhiều hạng mục công trình với số kinh phí gần 500 triệu đồng như cải tạo các câu lạc bộ, nhà ăn, sân bãi, mua sắm thay thế giường tầng cho sinh viên...Trung tâm đã thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, thực hiện nếp sống văn minh ở các khu ký túc xá, môi trường sinh hoạt và học tập của sinh viên được cải thiện rõ rệt. Các hoạt động văn thể mỹ cũng thường xuyên được quan tâm như: cung cấp báo chí cho sinh viên, tổ chức các hội thi tiếng hát sinh viên nội trú, các giải cầu lông, bóng chuyền, bóng đá...tạo các sân chơi lành mạnh và bổ ích, xây dựng sự đoàn kết thân ái giữa sinh viên trong các khu nội trú.

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×