English | Français   rss
Liên kết
Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường ĐH Khoa học lần thứ VII - nhiệm kỳ 2008-2010 (13-05-2008 09:31)
Góp ý
Ngày 03 tháng 05 năm 2008, Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường ĐH Khoa học lần thứ VII (nhiệm kỳ 2008-2010) đã diễn ra long trọng tại Trường ĐH Khoa học. Đến tham dự Đại hội có đại diện Đoàn Đại học Huế, Hội sinh viên Đại học Huế, đại diện Hội sinh viên các trường bạn; đại diện Đảng ủy-Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các phòng ban chức năng và lãnh đạo các đơn vị trong trường; cùng 125 đại biểu chính thức đại diện cho trí tuệ và sức trẻ của hơn 5000 hội viên toàn trường.
<body>

Đại hội đã nghe đoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nghị quyết đại hội khóa VI và dự thảo phương hướng công tác hội và phong trào sinh viên nhà trường nhiệm kỳ 2008-2010. Báo cáo đã nêu bật được những thành tích mà Hội sinh viên đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, trong các mảng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác học tập-nghiên cứu khoa học, các hoạt động tình nguyện chung sức vì cộng đồng... Dự thảo phương hướng đưa ra chương trình hoạt động trong nhiệm kỳ mới, tiếp tục kế thừa những thành quả đã đạt được và phát huy tiếp tục để đưa phong trào sinh viên nhà trường ngày một thành công.

Đại diện BCH khóa VI đã trình bày báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ 2005-2008 trong đó đã nêu được những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại.

Tại đại hội, Hội sinh viên Trường vinh dự được Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tặng cờ đơn vị xuất sắc nhiệm kỳ 2005-2008 vì những thành tích nổi bật đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Ngoài ra, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên Đại học Huế và Hội sinh viên trường đã tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2005-2008.

Đại diện Liên chi Hội, Chi Hội trực thuộc cũng đã trình bày các tham luận về vấn đề phương pháp học tập-nghiên cứu khoa học, phương thức hoạt động trong học chế tín chỉ, hoạt động của đội Bảo vệ văn minh học đường... Ngoài ra, các đại biểu tham dự đại hội đã có nhiều ý kiến phát biểu tại đại hội, nêu rõ những thành tích mà Hội đã đạt được trong thời gian qua, cảm nhận khi được tham gia hoạt động Hội, các ý kiến đóng góp để xây dựng Hội ngày một vững mạnh...

Đại hội đã thông qua danh sách đề cử BCH nhiệm kỳ mới và đã hiệp thương bầu BCH Hội sinh viên trường khóa VII, nhiệm kỳ 2008-2010 gồm có 21 đồng chí. BCH mới ra mắt và nhận nhiệm vụ trước đại hội. Sau đại hội, BCH nhiệm kỳ mới đã tiến hành họp phiên thứ nhất để bầu Ban thư ký, Chủ tịch và Phó Chủ tịch. Sinh viên Khổng Thị Thu Thảo (Ảnh), lớp Điện tử viễn thông k29, Khoa Vật lý được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐH Khoa học, nhiệm kỳ 2008-2010.

Trường ĐHKH


 

 

</body>
Liên kết
×