English | Français   rss
Liên kết
Ngày hội việc làm sinh viên y dược "Hành trang khởi nghiệp" (25-04-2008 09:35)
Góp ý
Ngày 25/4/2008, Đại học Huế tổ chức ngày hội việc làm "Hành trang khởi nghiệp" cho hơn 200 sinh viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế.
<body>

Nội dung của ngày hội việc làm là tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên năm cuối về hành trang khởi nghiệp, thông tin lao động và các lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp, kỹ năng tìm việc, chuẩn bị hồ sơ và kỹ năng phỏng vấn. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các điển hình thành công trong nghề nghiệp của cựu sinh viên Đại học Huế.

Tham gia trao đổi thông tin với sinh viên có đại diện tập đoàn nghiên cứu và phát triển dược phẩm hàng đầu thế giới của Anh quốc AstraZeneca, hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với gần 200 nhân viên trên toàn quốc, trong đó có rất nhiều cán bộ quản lý cấp cao và nhân viên nòng cốt từ Trường Đại học Y Dược Huế.

AstraZeneca cùng với các tổ chức y tế tại Việt Nam nỗ lực đóng góp vào cuộc chiến chống lại bệnh tật bằng việc cung cấp các dược phẩm mới để cải thiện sức khỏe bệnh nhân trong các lĩnh vực ung thư, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa và thần kinh.

Ngày hội nghề nghiệp là một trong những hoạt động hợp tác giữa nhà trường và các tổ chức doanh nghiệp, nhằm trang bị kiến thức xã hội cho sinh viên, gắn kết nhu cầu đào tạo với sự phát triển và tiến bộ của đất nước.

 

</body>
Liên kết
×