English | Français   rss
Liên kết
 Hỏi đáp tuyển sinh: về ngành Vật lý tiên tiến (21-04-2007 13:09)
Góp ý
Hỏi: Em là hoc sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, huyện Phong Điền,Tỉnh TT-Huế. Em muốn được hỏi về vấn đề tuyển sinh đại học năm 2007 này ạ. Theo em được biết thì Đại học Huế có tổ chức một lớp Vật lý tiên tiến, vậy thì thông tin tuyển sinh cụ thể như thế nào a.  Vào học chương trình này có phải đóng học phí không? Chỉ tiêu là bao nhiêu học sinh ? ... Em rất muốn biết cụ thể để thi vào, mong quý thầy cô giải đáp giùm em.  

 
Trả lời: Thông tin về đào tạo ngành Vật lý theo chương trình tiên tiến của nước ngoài đã có trong cuốn “ Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2007” (trang 127). Nay nói rõ hơn một số thông tin sau:
- Sử dụng chương trình đào tạo ngành Vật lý của Trường đại học Virginia (Hoa kỳ) để đào tạo.

- Tuyển những thí sinh thi khối A theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT trong kỳ thi TS 2007, đã trúng tuyển với kết quả điểm cao vào bất kỳ trường đại học nào, có trình độ ngoại ngữ để nghe giảng bài bằng Tiếng Anh, tự nguyện đăng ký theo học chương trình đào tạo này.

- Chỉ tiêu tuyển là 30.

- Thời gian học: 4,5 năm.

- Sinh viên phải đóng học phí (mức học phí sẽ thông báo sau).

Sau khi có kết quả tuyển sinh đại học, nếu có nguyện vọng và đủ điều kiện xét tuyển thì thí sinh liên hệ với Ban Đào tạo đại học của Đai học Huế (ĐT 054.828493) để hướng dẫn làm thủ tục đăng ký xét tuyển.  
 

Liên kết
×