English | Français   rss
Liên kết
Hỏi đáp tuyển sinh: có thể học cùng lúc hai trường được không? (23-03-2007 09:24)
Góp ý
Hỏi: Em muốn hỏi hiện nay em đang học tại Trường đại học Kinh tế, em muốn thi tuyển vào một trường khác của Đại học Huế có được không? Và nếu trúng tuyển em có thể học cùng lúc hai trường được không?
<body>

Đáp: Theo quy chế tuyển sinh đại học và cao đẳng hiện hành, sinh viên đang theo học hệ chính quy chỉ được dự thi vào một trường đại học khác nếu có sự đồng ý của Hiệu trưởng trường đang học. Như vậy, em phải có ý kiến đồng ý của Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế thì mới được nộp hồ sơ ĐKDT vào một trường đại học khác.

Tại điểm a, khoản 3, điều 8 “Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy” (Quy chế 25) có quy định: sinh viên học cùng lúc hai chương trình là sinh viên có nhu cầu đăng ký học thêm một chương trình thứ hai tại trường đang học để khi tốt nghiệp được cấp hai văn bằng và sinh viên phải hội đủ các điều kiện và kết quả học tập được quy định tại điểm b, khoản 3, điều 8 của quy chế này.

Với trường hợp của em, nếu được dự thi và trúng tuyển vào một trường đại học khác trong Đại học Huế, theo quy định thì em không thể học cùng lúc hai trường, mà phải học trường mới trúng tuyển và sẽ phải thôi học ở Trường đại học Kinh tế.

Mọi câu hỏi xin gởi về địa chỉ : bantin_dhh@hueuni.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 054.828493.

</body>
Liên kết
×