English | Français   rss
Liên kết
Hỏi đáp tuyển sinh: vấn đề chuyển trường (20-04-2007 16:54)
Góp ý
Hỏi: Em đang là sinh viên trường Đại Học Đà Lạt ngành Công nghệ thông tin, em muốn chuyển ra Huế học cũng ngành đó thì bây giờ em phải làm gì và nếu em chuyển được thì kết quả học trong này có bị huỷ để học lại hay vẫn giữ kết quả đó. Thủ tục chuyển trường là như thế nào? Em phải đáp ứng nhưng tiêu chuẩn gì để được chuyển trường ?Hiện nay em đang là sinh viên năm thứ nhất của trường trong này?
<body>

Trả lời: Điều 9, Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy hiện hành quy định điều kiện được chuyển và không được chuyển trường, tóm tắt như sau:

1. Được chuyển:

- Khi gia đình chuyển nơi cư trú hoặc gặp khó khăn cần chuyển trường để thuận lợi trong việc học tâp.

- Xin chuyển đến trường có ngành học trùng hoặc cùng nhóm ngành đang học.

- Được sự đồng ý của trường xin chuyển đi và trường xin chuyển đến. Hiệu trưởng trường chuyển đến sẽ căn cứ chương trình đào tạo và bảng điểm những môn đã học để quyết định môn học nào được bảo lưu kết quả và môn học nào phải học bổ sung.

2.Không được chuyển:

- Đã dự thi tuyển sinh nhưng không trúng tuyển hoặc có điểm thi thấp hơn điểm xét tuyển của trường xin chuyển đến trong trường hợp chung đề thi tuyển sinh.

- Có hộ khẩu nằm ngoài vùng tuyển của trường xin chuyển đến.

- Sinh viên năm thứ nhất và năm cuối khóa.

- Đang chịu mức kỷ luật từ cảnh cáo trở lên.

Theo những quy định trên, em tự liên hệ bản thân, nếu thấy đủ điều kiện thì liên hệ với Phòng Đào tạo của trường đang học để được hướng dẫn làm thủ tục chuyển trường.
 

</body>
Liên kết
×