English | Français   rss
Liên kết
Chung kết cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế (13-11-2022 17:06)
Góp ý
Sáng 13/11, Giám đốc Đại học Huế đã trao giải nhất cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo lần thứ V, 2022 cho nhóm ELPIDA với dự án Dự án Rượu Vang Sim. 
 
 
 
 
Giải nhì: TY GARAGE - Dự án nhà xe thông minh
 
Giải ba: VFA-GRI - Nền tảng công nghệ kết nối và phân phối nông sản Việt
 
Giải khuyến khích: 
 
1. HIGRAB (ONTREND)
2. Robot kết nối người thân và bệnh nhân trong phòng hồi sức tích cực (ROM)
3. Tiệm áo dài NgấmZ (TRAVICO)
4. Phôi nấm thuần hữu cơ (NHÀ NẤM)
5. Nét đẹp Huế xưa (Intern Unicorn)
 
Giải "Logo ấn tượng nhất": Nhóm Travico
 
Giải "Dự án được yêu thích nhất": Nhóm Travico
 
Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế dành cho học sinh, sinh viên, học viên cao học đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên tham gia dự thi ở mọi lĩnh vực. Ý tưởng/dựa án khởi nghiệp có thể phát triển từ các mô hình đã và đang hoạt động trong thực tiễn ở các địa phương, từ kết quả của các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp. 
 
Các vòng thi:
* Vòng 1: Ý tưởng (từ lúc ra thông báo đến ngày 15/9/2022) : đánh giá và lựa chọn các ý tưởng/dự án xuất sắc tham gia Vòng 2.
* Vòng 2: Phát triển dự án (từ ngày 15/9/2022 đến ngày 15/10/2022)
Tổ chức gặp mặt nhóm tác giả tham gia cuộc thi được chọn vào Vòng 2, hỗ trợ các nhóm viết thuyết minh chi tiết và hoàn thiện ý tưởng, tổ chức kết nối cố vấn khởi nghiệp cho các nhóm, hỗ trợ lập kế hoạch, xây dựng mô hình kinh doanh, phát triển thành một dự án để có thể hiện thực hóa ý tưởng trong thực tiễn.
Kết thúc Vòng 2, Ban Giám khảo chấm hồ sơ các dự án, lựa chọn các dự án tiếp tục tham gia Vòng 3.
* Vòng 3: Bán kết - Bảo vệ dự án (từ ngày 16/10/2022 đến ngày 30/10/2022)
Các nhóm có dự án vào Vòng 3 được tham gia chương trình huấn luyện về phát triển dự án khởi nghiệp. Sau chương trình huấn luyện, các nhóm xây dựng tài liệu thuyết trình về dự án, trình bày và trả lời trước Ban Giám khảo để chọn các dự án vào Vòng 4.
* Vòng 4: Chung kết - Gọi vốn đầu tư (từ ngày 31/10/2022 đến ngày 13/11/2022)
Các dự án tham gia Vòng 4 được huấn luyện 1-1 về kỹ năng thuyết trình gọi vốn. Cuối Vòng 4, các dự án thuyết trình trước Ban Giám khảo và các nhà đầu tư. Thời gian thuyết trình tại Vòng 4 là 3 phút/dự án. Ban Giám khảo căn cứ kết quả thuyết trình các dự án để chọn ra các giải thưởng của cuộc thi.
 
 
 
 
Liên kết
×