English | Français   rss
Liên kết
Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) (17-11-2022 15:17)
Góp ý

Sáng 17/11, Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1082-20/11/2022). Đến dự có: Ông Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; bà Phạm Thị Minh Huệ, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ông Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; bà Nguyễn Thị Sửu, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo Đại học Huế qua các thời kỳ.

 

Ông Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại học Huế

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế và PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng các Nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2021

 

Giám đốc Đại học Huế trao giấy khen và phần thưởng các Nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2017 - 2022

 

Giám đốc Đại học Huế khen thưởng các viên chức có thành tích xuất sắc trong bồi dưỡng chuyên môn và khoa học công nghệ năm 2022 

 

Trong diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế tri ân các thế hệ Thầy Cô giáo, gửi gắm thông điệp đến Thầy Cô giáo Đại học Huế cùng nhau phụng sự, xây dựng để tôn vinh nghề của mình, xứng đáng với chỗ đứng mà lớp lớp các thế hệ người học kỳ vọng, xứng đáng với vị trí mà xã hội dành cho Người Thầy.

 

Là một đại học đa ngành, đa lĩnh vực, Đại học Huế đã tập trung đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và cả nước. Đại học Huế hiện có hệ thống ngành nghề đào tạo đa dạng với quy mô và chất lượng các hệ đào tạo, nhất là đào tạo sau đại học, đào tạo chính quy được giữ vững với 44.027 sinh viên chính quy, 4.500 học viên, nghiên cứu sinh. Các trường đại học thành viên, đơn vị đào tạo đã tích cực đổi mới chương trình, phương pháp giảng dạy; hoàn thiện công tác quản lý đào tạo đại học, sau đại học; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế đào tạo, kỷ cương nền nếp giảng dạy, học tập; đẩy mạnh liên thông đào tạo trong đào tạo tại Đại học Huế. Trong xu thế hội nhập về giáo dục đào tạo, Đại học Huế đã đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Huế trở thành thành viên liên kết chính thức Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á, được xếp hạng top 351-400 đại học hàng đầu châu Á, xếp thứ 6 trong các trường đại học Việt Nam. Trong Nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế, Đại học Huế cũng đã từng bước dành được những thành tựu quan trọng cho mình. Công bố quốc tế tăng mạnh những năm gần đây, sự hợp tác có chiều sâu và hiệu quả đối với các tổ chức quốc tế đưa Đại học Huế trở thành một thương hiệu mạnh trong liên kết vùng và Quốc tế. Đại học Huế hiện có 200 giáo sư, phó giáo sư cơ hữu, gần 800 tiến sĩ, gần 30 giáo sư danh dự người nước ngoài, hàng trăm giáo sư, phó giáo sư bán cơ hữu và thỉnh giảng. Với đội ngũ hùng hậu các nhà khoc học, với bề dày hơn 65 năm xây dựng, phát triển, Đại học Huế đã và đang đi trên con đường hướng tới tương lai bằng trí tuệ, bằng sự tâm huyết và bằng sự đổi mới của những nhà khoa học - người thầy giáo, cô giáo yêu ngành yêu nghề. 

 

Dịp này, Đại học Huế khen thưởng các Nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2017 – 2022, Nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư trước 40 tuổi; các Nhà giáo có thành tích nâng cao trình độ chuyên môn; đạt giải cao các giải thưởng quốc gia và quốc tế; các Nhà giáo có nhiều bài báo khoa học được đăng trên các tạp chí uy tín quốc tế năm 2022. Tổng tiền thưởng lên đến gần 4 tỉ đồng.

 

Liên kết
×