English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp tục hợp tác với tổ chức BBB của Hàn Quốc (21-10-2022 21:38)
Góp ý

Ngày 21/10/2022, tại Đại học Huế, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và Ông Kim In Chul, Chủ tịch Tổ chức BBB Korea cùng ký kết biên bản gia hạn hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Đại học Huế và BBB Korea.

 

BBB Korea là một tổ chức phi chính phủ về ngôn ngữ và văn hóa đại diện cho Hàn Quốc. Trong 20 năm, BBB Korea đã thực hiện các dự án về ngôn ngữ và văn hóa khác nhau. Học viện King Sejong là cơ quan giáo dục tiếng Hàn chính thức do chính phủ Hàn Quốc quản lí. BBB Hàn Quốc đã được chỉ định là tổ chức điều hành của Học viện King Sejong từ năm 2013 đến nay.

 

Tại Việt Nam hiện có khoảng 20 Học viện King Sejong. Trong số đó, Học viện King Sejong tại Huế được xây dựng dựa trên cơ sở hợp tác giữa Đại học Huế và BBB Korea từ năm 2013 và đã lớn mạnh, phát triển ổn định trong gần 10 năm qua. Học viện Sejong thường xuyên tổ chức các khóa học tiếng Hàn và Văn hóa Hàn quốc, các chương trình trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Số lượng sinh viên theo học tại Học viện khoảng 3.700 học viên, trở thành cầu nối tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Các tin đã đăng
Liên kết
×