English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế giành Huy chương Vàng nội dung quần vợt tại Hội thao Người giáo viên nhân dân toàn quốc (05-11-2022 11:30)
Góp ý

Từ ngày 01 – 05/11/2022, Đoàn cán bộ, viên chức Đại học Huế tham gia Hội thao Người giáo viên Nhân dân toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Trường Đại học Vinh. Đây là hoạt động trong chuỗi các sự kiện nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

 

Cùng với gần 1400 vận động viên của 92 đơn vị, đến từ ngành giáo dục và đào tạo của các tỉnh thành, các học viện, đại học, trường đại học, cao đẳng của cả nước, các vận động viên Đại học Huế tham gia tranh tài tại 3 môn: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt theo nhiều độ tuổi với nhiều nội dung khác nhau.

Sáng 05/11, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và ThS. Phan Minh Huấn, Phó Chánh Văn phòng Đảng, Hội đồng, Đoàn thể đã vượt qua các đối thủ để giành Huy chương Vàng tại nội dung Quần vợt đôi nam lãnh đạo nhóm tuổi đến 50.

 

Thứ trưởng Ngô Thị Minh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn vận động viên Đại học Huế tại lễ khai mạc Hội thao

 

 

Vận động viên Đại học Huế tại các nội dung thi đấu tại Hội thao người giáo viên nhân dân

 

Sự hưởng ứng, tham  tích cực, đông đảo của đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong toàn ngành đã khẳng định được vai trò, ý nghĩa của thể dục thể thao đối với đời sống con người nói chung và đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong ngành Giáo dục nói riêng. Hội thao cũng là ngày hội phát động phong trào, khơi dậy tinh thần tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe của đội ngũ thầy giáo, cô giáo ngành Giáo dục. Đồng thời, là dịp để đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong toàn ngành Giáo dục có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy, nghiên cứu nhằm thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29.

 

 

Liên kết
×