English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, Xuân Nhâm Dần 2022 (09-02-2022 13:55)
Góp ý

Sáng 9/2, tại Khu Quy hoạch Đô thị Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Nhân Dần 2022.  

 

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Nhân Dần 2022

 

 

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng ĐHH trồng cây tại Khu Quy hoạch Đô thị Đại học Huế 

 

 

Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ được Đại học Huế tổ chức thường xuyên hàng năm vào các dịp đầu năm mới âm lịch, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người” , “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

 

Năm nay, Đại học Huế tiếp tục tổ chức trồng cây ở dọc tuyến đường Trường Du lịch, Khoa Giáo dục Thể chất trong Khu quy hoạch Đô thị Đại học Huế tại Phường An Tây, TP Huế tạo không gian xanh, sạch, sáng. Hiện nay, Khu quy hoạch đô thị Đại học Huế đã được phủ xanh hầu hết dọc các tuyến đường, trong khuôn viên các trường thành viên, đơn vị trực thuộc tạo không gian xanh, lý tưởng cho việc học tập, nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên Đại học Huế; xây dựng Khu đô thị Đại học Huế trở thành một khu đô thị đại học hiện đại với không gian hài hòa, môi trường trong lành.

 

 

Cũng trong sáng 9/2, Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế đã hưởng ứng bằng chương trình trồng cây phủ xanh sân trường. 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×