English | Français   rss
Liên kết
Công bố Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế nhiệm kỳ 2020 - 2025 (29-03-2022 13:38)
Góp ý

Sáng 29/3, Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế tổ chức Lễ công bố Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đối với PGS.TS Lê Anh Phương. PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế dự và trao Nghị quyết. 

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế dự và trao Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế đối với PGS.TS. Lê Anh Phương

 

Trước đó, ngày 31 tháng 12 năm 2021, Hội đồng Đại học Huế ban hành Nghị quyết số 105 /NQ-HĐĐH công nhận ông Lê Anh Phương, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Giảng viên cao cấp, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế nhiệm kỳ 2016 - 2021, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

 

Tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Anh Phương bày tỏ sự tri ân đối với lãnh đạo, giảng viên, học viên và sinh viên qua các thời kỳ đã đồng hành trong sự nghiệp phát triển của Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế. Những năm qua, Nhà trường đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống giáo dục nước nhà; cuộc sống của giảng viên, cán bộ, viên chức nhà trường đã thay đổi và phát triển, người học đã được học những kiến thức, kỹ năng sát với thực tiễn, cập nhật và hiện đại. Dù khá khó khăn trong đại dịch Covid nhưng tập thể nhà trường đã không dừng lại mà không ngừng sáng tạo, đổi mới, phát triển phát triển cả về bề rộng và chiều sâu. Trên cơ sở từng bước hiện thực hóa Nghị Quyết 29 của Ban chấp hành TW Đảng về đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục, Nhà trường đã xây dựng được một đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, cán bộ giảng dạy và cán bộ quản lý có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với ngành, với nghề và với trường, từ đó mà lần lượt thực hiện được các mục tiêu đã đặt ra và nhiều thành tựu được ghi dấu.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS. Lê Anh Phương khẳng định trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, đặc biệt là lúc đang sống trong đại dịch Covid, Trường Đại học Sư phạm sẽ tiếp tục định hướng phát triển theo hướng thông minh, tư duy số đã định hình trong toàn thể cán bộ viên chức nhà trường; tiếp tục giữ vững và có những biện pháp cụ thể để thực hiện có hiệu quả phương châm: lấy người học làm trung tâm, lấy chất lượng đào tạo làm cốt lõi, lấy hiệu quả phục vụ nhu cầu xã hội làm mục tiêu, lấy xu thế của thời đại để định hướng tiếp cận. Sự phát triển của Trường sẽ được tạo lập trên 3 trụ cột chính: tính trách nhiệm cao, khả năng tạo dựng cơ hội và tính cộng đồng. 

 

PGS.TS. Lê Anh Phương mong muốn đồng hành, đoàn kết cùng tập thể nhà trường để bảo vệ và nâng tầm thương hiệu của Trường, đưa trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế trở thành một trong 3 trường Đại học sư phạm trọng điểm của cả nước, vươn ra khu vực và thế giới.

 

PV

Liên kết
×