English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế phong tặng chức danh Giáo sư danh dự cho Giáo sư Damien Roche (05-11-2019 07:38)
Góp ý

Chiều 04/11, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế dự và trao tặng danh hiệu Giáo sư danh dự của Đại học Huế cho GS Damien Roche, Đại học công nghệ Dublin, Ireland.

 

GS Damien Roche đã có nhiều cống hiến trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Đại học công nghệ Dublin, Ireland và Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế. Từ năm 2014, GS Damien Roche hợp tác phát triển Chương trình đào tạo liên kết đồng cấp bằng giữa Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế và Đại học Công nghệ Dublin (gọi tắt là chương trình Tallaght). Từ năm 2014 – 2019, GS Damien Roche đã trực tiếp phụ trách phát triển và quản lý Chương trình Liên kết đồng cấp bằng giữa Trường ĐH Kinh tế và Viện Công nghệ Tallaght. Giáo sư cũng là người trực tiếp xây dựng và quản lý dự án “Hỗ trợ các hoạt động đào tạo Chương Liên kết đồng cấp bằng giữa Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế và Viện Công nghệ Tallaght” do Quỹ Viện trợ - Đại sứ quán Ireland tài trợ; hỗ trợ tích cực cho các phái đoàn từ Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế đến thăm và làm việc tại Ireland trong khuôn khổ hợp tác chương trình này. Từ năm 2017 - 2019, GS. Damien Roche đã phối hợp với Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế xây dựng đề án và nộp hồ sơ xin nguồn tài trợ từ Irish Aid để hỗ trợ các hoạt động đào tạo khởi nghiệp tại Trường ĐH Kinh tế. Giáo sư cũng đã tham dự và chủ trì các phiên hội thảo khoa học quốc tế tại Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế.

 

Với những đóng góp đó, Đại học Huế phong tặng chức danh Giáo sư danh dự cho GS Damien Roche, ghi nhận những cống hiến quan trọng của Giáo sư trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa Đại học công nghệ Dublin, Ireland và Đại học Huế nói chung, Trường ĐH Kinh tế nói riêng.

 

Trường ĐHKT

Các tin đã đăng
Liên kết
×