English | Français   rss
Liên kết
Cơ hội trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc gia Pukyong Hàn Quốc (27-06-2019 15:23)
Góp ý

 

Trong khuôn khổ hợp tác của chương trình trao đổi sinh viên Đông Nam Á - AIMS (The ASEAN International Mobility for Students (AIMS) programme), nhằm tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế về trao đổi sinh viên, công nhận và chuyển đổi tín chỉ lẫn nhau giữa các trường đại học của Việt Nam và các nước trong khu vực, Đại học Quốc gia Pukyong Hàn Quốc có thư mời sinh viên Đại học Huế quan tâm tham gia trao đổi một học kỳ tại Đại học Quốc gia Pukuong.  

 

Sinh viên quốc tế trao đổi một học kỳ tại Đại học Huế trong chương trình SHARE

 

 

Đại học Huế là một trong những đối tác của Việt Nam tham gia chương trình AIMS từ năm 2012. Tháng 8/2019, Đại học Huế sẽ tiếp nhận 03 sinh viên từ Đại học Quốc gia Pukyong Hàn Quốc sang học tập và trao đổi 01 học kỳ năm học 2019 - 2020 tại Khoa Quốc tế học, Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

Trao đổi sinh viên là một trong những vấn đề được Đại học Huế quan tâm đẩy mạnh trong xu hướng quốc tế hóa đang diễn ra sôi động. Sinh viên là đối tượng thụ hưởng xu thế đó. Sinh viên tham gia trao đổi không chỉ có cơ hội trau dồi kiến thức, phát triển kỹ năng mà thông qua việc sống và học tập tại quốc gia khác, sinh viên được trải nghiệm và thực hành nhiều kỹ năng quan trọng, là đại sứ văn hóa không chỉ trong giáo dục đại học mà còn giúp giải quyết các vấn đề quốc gia, quốc tế. 

 

Thông tin liên quan về trao đổi sinh viên với Đại học Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc xin xem file đính kèm. 

 

Thông tin liên hệ: 

Ban KHCN&QHQT Đại học Huế

ĐT: 0234.3894999

Email: tnnhuy@hueuni.edu.vn 

 

 

 

Liên kết
×