English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Đại học Aveiro, Bồ Đào Nha (13-09-2019 09:22)
Góp ý

 

Ngày 12/9/2019, PGS. TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi làm việc với  đoàn công tác của Đại học Aveiro, Bồ Đào Nha gồm GS. Artur Silva - Phó Hiệu trưởng; GS. Eduardo Anselmo Castro - Phó Hiệu trưởng; GS. David N. Resende - Chuyên gia Dự án VETEC.

 

Đại học Aveiro được thành lập năm 1973. Đến nay, Đại học Aveiro được công nhận là một trong những đại học sáng tạo nhất ở Bồ Đào Nha, chất lượng cao về giảng dạy, nghiên cứu và hợp tác doanh nghiệp. Cơ cấu tổ chức của Đại học Aveiro bao gồm các hệ thống chuyển giao tri thức giữa trường đại học và doanh nghiệp, thúc đẩy sự gắn kết giữa giảng dạy và nghiên cứu, là nơi hấp dẫn cho sinh viên quốc tế.

 

Đại học Huế và Đại học Aveiro đã có mối quan hệ hợp tác thông qua Dự án VETEC (Erasmus+). Trong khuôn khổ dự án, hai bên đã có các đoàn chuyên gia trao đổi, tham dự hội thảo, tập huấn ở hai đại học.

 

Tại buổi làm việc, hai bên bày tỏ mong muốn sẽ thúc đẩy những hoạt động chung mà hai bên cùng quan tâm, đặc biệt là lĩnh vực chuyển giao công nghệ, khởi nghiệp trong trường đại học. Hai bên nhất trí sẽ tổ chức các buổi seminar với sự tham gia của các bên liên quan, từ đó sẽ thống nhất đi đến các nội dung hợp tác.

 

PV

Liên kết
×