English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết hợp tác với Đại học IMC KREMS – Áo (22-11-2019 03:39)
Góp ý

 

Ngày 21/11/2019, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế và TS. Boyer Heinz, Chủ tịch Hội đồng Đại học IMC - KREMS, Áo cũng ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo chương trình cử nhân Quản trị du lịch và Công nghệ giải trí.

 

Đại học Huế và Đại học IMC – Krems, Áo đã hợp tác đào tạo trong 10 năm từ 2005 – 2015 với 3 chương trình: Cử nhân Quản trị Du lịch và Công nghệ giải trí (Bachelor programme in Tourism and Leisure Management), Thạc sĩ Phát triển Du lịch (Master of Tourism Development) hợp tác với Chương trình 165, Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế (Master programme in International Business). Đã có 104 sinh viên, học viên tốt nghiệp từ các chương trình nói trên đã trở thành giảng viên của Khoa Du lịch – Đại học Huế hoặc giữ các vị trí việc làm quan trọng trong và ngoài nước.

 

Để phát huy những kết quả hợp tác đã đạt được, hai bên tiếp tục thỏa thuận cùng triển khai chương trình đào tạo cử nhân Quản trị du lịch và Công nghệ giải trí dựa trên các đặc điểm, điều kiện thuận lợi của du lịch Huế, điểm đến nhiều tiềm năng; năng lực của Khoa Quốc tế - Đại học Huế, đơn vị trực tiếp thực hiện chương trình liên kết đào tạo. 

 

Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, dự kiến sẽ kéo dài trong 3 năm theo hình thức đào tạo chính quy với 180 tín chỉ theo hệ thống chuyển đổi tín chỉ của Châu Âu (ECTS). Mỗi khóa tuyển sinh khoảng 20 sinh viên, bắt đầu từ năm 2020.

 

PV

 

 

Liên kết
×