English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Ben Gurion - Israel (20-11-2013 03:36)
Góp ý

Ngày 19/11/2013, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Ben Gurion, Israel do GS.TS. Rifka Carmi, Hiệu trưởng dẫn đầu, cùng đi với đoàn có ông Rafiman Shuel Moshe, Thị trưởng vùng Ramat Negev và ông Yaakov Moskovitz, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu sa mạc Ramat Negev.

 

Trường Đại học Ben Gurion là một trong những trường đại học hàng đầu của Israel đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực như: Khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật, khoa học xã hội và nhân văn, nông nghiệp, nghệ thuật, y học với quy mô trên 20.000 sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Đại học Huế để tìm cơ hội hợp tác trong đào tạo đại học và sau đại học. Tại buổi làm việc hai bên đã giới thiệu, trao đổi mở ra các hướng hợp tác như liên kết đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên, nghiên cứu khoa học... bước đầu thiết lập mối quan hệ hợp tác và hy vọng trong tương lai các chương trình hợp tác sẽ được triển khai, qua đó thúc đẩy sự phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Huế với Trường Đại học Ben Gurion nói riêng và các trường đại học của Israel nói chung.

 

                                                                                                                   Trần Đức

Liên kết
×