English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế tiếp Tổng lãnh sự Hoa Kỳ (16-01-2014 09:02)
Góp ý

Ngày 16/01/2014, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp xã giao bà Rena Bitter, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ.

  

Tại buổi tiếp, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao trình độ phát triển và chất lượng đào tạo đại học và sau đại học của Hoa Kỳ, bày tỏ mong muốn được mở rộng hợp tác hơn nữa với các trường đại học Hoa Kỳ và thực hiện có hiệu quả các chương trình đã được ký kết giữa Đại học Huế và các trường của Hoa Kỳ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Đại học Huế, đặc biệt các ngành kỹ thuật, công nghệ, y dược... Hiện nay, Đại học Huế có nhiều chương trình hợp tác với các trường đại học của Hoa Kỳ như: Đại học Virginia, Đại học Nam Florida, Đại học Mississippi, Đại học Hawai’i … trên các lĩnh vực giáo dục đào tạo, văn hóa, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên.

 

Bà Rena Bitter, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cảm ơn Đại học Huế trong thời gian qua đã tích cực hợp tác với các trường đại học của Hoa Kỳ, cũng như quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ giảng viên của Hoa Kỳ đến giảng dạy và công tác tại Đại học Huế. Bà Rena Bitter ghi nhận những lời đề nghị từ phía Đại học Huế và trong thời gian tới Bà sẽ làm cầu nối liên kết, tạo mối liên hệ hợp tác hơn nữa giữa Đại học Huế và các cơ sở giáo dục đại học, sau đại học của Hoa Kỳ, đồng thời sẽ tác động thúc đẩy, tăng tính hiệu quả các chương trình đã ký kết giữa Đại học Huế và các trường đại học của Hoa Kỳ.

 

                                                                                                                     Trần Đức

Liên kết
×