English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế phong tặng danh hiệu Giáo sư danh dự cho GS. Romuald Boné – Trường ĐH Kỹ sư Quốc gia Val De Loire, Pháp (30-10-2013 07:33)
Góp ý

Ngày 29/10, tại Trường ĐH Sư phạm, PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã trao quyết định của Giám đốc Đại học Huế công nhận danh hiệu Giáo sư danh dự cho GS. Romuald Boné – Trường ĐH Kỹ sư Quốc gia Val De Loire, Pháp.

 

GS. Romuald Boné – Hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ sư Quốc gia Val De Loire, Pháp là người đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế và Trường ĐH Kỹ sư Quốc gia Val De Loire từ năm 2008. Kể từ khi ký kết biên bản ghi nhớ triển khai chương trình liên kết đào tạo từ năm 2009 đến nay, Giáo sư là người đã thúc đẩy và xúc tiến việc tuyển chọn sinh viên đồng thời theo dõi sát sao việc thực hiện chương trình này tại Trường ĐH Sư phạm – Đại học Huế và tình hình học tập của các sinh viên Việt Nam tại Pháp.

 

Giáo sư Romuald Boné cùng với tổ chức Gặp gỡ Việt Nam đã xúc tiến việc tài trợ cho các sinh viên thuộc chương trình trong thời gian học tập tại Huế với khoản tài trợ 5000eur/năm và tài trợ toàn bộ tiền học phí cho các sinh viên được tuyển chọn sang học tập tại Trường Kỹ sư Quốc gia Val de Loire.

 

AH

 

Liên kết
×