English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNN: Tiếp đoàn Đại học Ubon Rachathani, Thái Lan (29-08-2013 05:21)
Góp ý

Ngày 26/08, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đã đón tiếp đoàn đại biểu Khoa Xã hội Nhân văn Trường Đại học Ubon Rachathani, Thái Lan đến thăm Trường.

 

Tiếp đoàn có PGS.TS Trần Văn Phước, Hiệu Trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo Khoa tiếng Anh, Khoa Quốc tế học, Phòng KHCN – HTQT.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo của hai trường cam kết sẽ triển khai các hạng mục đã kí kết, trong đó nhất trí các hạng mục cụ thể sẽ triển khai trong thời gian sớm nhất bao gồm trao đổi giảng viên (dự kiến sẽ vào tháng 11 năm 2013), tiếp nhận sinh viên thực tập và phối hợp tổ chức tham gia Hội thảo và Hội nghị, trao đổi Khoa học…

 

PGS.TS Trần Văn Phước cũng đã nêu lên mong muốn nhận được sự giúp đỡ của trường bạn để đào tạo nguồn nhân lực cử nhân, thạc sỹ về ngôn ngữ và văn hóa Thái Lan, văn hóa khu vực sông Mê Kông để đáp ứng mục tiêu đào tạo tiếng Thái tại Trường trong tương lai cũng như tìm hiểu về văn hóa Đông Nam Á tại Khoa Quốc tế học. Đồng thời thông qua chương trình nghị sự họp bàn về các dự án, chương trình hợp tác, hai bên cũng đã trao đổi nhiều thông tin khác cùng quan tâm. Buổi chiều cùng ngày, Trường Đại học Ubon Ratchathani tổ chức buổi triển lãm giáo dục tại giảng đường B, buổi triển lãm đã thu hút CBVC, sinh viên, đến để hiểu biết thêm về nền văn hóa đát nước bạn cũng như giáo dục đại học, các chương trình du học tại Trường bạn.

 

Chuyến thăm của Đại học Ubon Rachathani đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ đối ngoại giữa hai trường nói riêng và tình hữu nghị của hai nước Việt – Thái nói chung.

Một số hình ảnh của buổi tiếp

 

 

 

 

 

Liên kết
×