English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: Trao chứng chỉ cho 12 sinh viên thuộc Đại học Công nghệ vùng Đông Bắc Rajamangala, phân hiệu tại Kalasin, Thái Lan (29-10-2013 07:11)
Góp ý

Chiều 28.10, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế đã trao chứng chỉ cho 12 sinh viên thuộc Đại học Công nghệ vùng Đông Bắc Rajamangala, phân hiệu tại Kalasin, Thái Lan. 

Với mục tiêu thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế và Đại học Công nghệ vùng Đông Bắc, phân hiệu Kalasin, Thái Lan về hợp tác hàn lâm và trao đổi văn hóa thông qua chương trình trao đổi sinh viên thường niên, các sinh viên Trường Đại học Rajamangala, Thái Lan đã tham gia khóa học từ ngày 18.10 đến 28.10.2013 tại Trường ĐH Nông lâm. Đây là cơ hội tốt dành cho sinh viên có thể học tập, nghiên cứu ngắn hạn trong môi trường quốc tế.

Trải qua 10 ngày học tập và nghiên cứu, sinh viên Trường Đại học Rajamangala đã báo cáo kết quả đạt được trong thời gian học tập tại phòng thí nghiệm, giảng đường, trại thực hành trực thuộc Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế.

PGS.TS Lê Văn An, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm nhấn mạnh, đây là dịp hai trường chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu thuộc các lĩnh vực nông - lâm - ngư; cơ hội trao đổi sinh viên và giảng viên đến với Trường Đại học Nông Lâm và ngược lại; hướng đến nền giáo dục quốc tế trong cộng đồng ASEAN năm 2015.

Đại diện sinh viên trường ĐH Rajamanga, Thái Lan bày tỏ lòng cảm ơn đến sự dạy dỗ tận tình của Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế cũng như sự giúp đỡ, hỗ trợ của sinh viên Trường ĐH Nông lâm trong thời gian được học tập tại Việt Nam.

Trước đó, sinh viên Đại học Rajamangala đã có buổi giao lưu văn hóa với sinh viên Trường Đại học Nông Lâm.


 Sinh viên Đại học Ramangala trình bày kết quả đạt được trong thời gian học tập tại ĐHNL

 



Sinh viên Đại học Ramangala trình bày kết quả đạt được trong thời gian học tập tại ĐHNL

 

PGS. TS Lê Văn An trao quà lưu niệm cho cán bộ trường ĐH Rajamangala, Thái Lan



Hai trường chụp hình lưu niệm

 

Theo Trường ĐHNL

Liên kết
×