English | Français   rss
Liên kết
Đoàn Học viện Không quân Hoa Kỳ thăm và làm việc với Đại học Huế (08-03-2014 03:37)
Góp ý

Ngày 7/3, Đoàn Học viện Không quân Hoa Kỳ do Đại tá Charies F.Spener Jr dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc với Đại học Huế. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế, lãnh đạo các trường thành viên Đại học Huế đã tiếp đoàn.  

 

Tại buổi tiếp, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn đã giới thiệu với đoàn về Đại học Huế, về chiến lược phát triển Đại học Huế luôn coi trọng hợp tác quốc tế trong đó có các đối tác từ Hoa Kỳ, mong muốn thiết lập các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên. 

Hai bên đã có những trao đổi cởi mở về các vấn đề trong trường đại học như: nhu cầu việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, chương trình sinh viên quốc tế, chương trình đào tạo ứng phó với biến đổi khí hậu, chương trình đào tạo cho sinh viên đặc biệt...

 

 

Tiếp đó đoàn đã thăm và giao lưu với sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế. Rất nhiều chủ đề được sinh viên và thành viên Đoàn đề cập đến từ văn hóa nghệ thuật, kinh tế xã hội, khoa học kỹ thuật...

 

PGS.TS. Trần Văn Phước, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ thân mật tiếp Đoàn

 

Tại buổi giao lưu có rất nhiều câu hỏi được sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ đặt ra dành cho Đoàn

 

Phấn khởi đón nhận và trả lời những câu hỏi của sinh viên và cũng dành cho các bạn sinh viên nhiều câu hỏi trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

 AH-TĐ

Liên kết
×