English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tư vấn hướng nghiệp cho học sinh tỉnh Quảng Trị (25-03-2019 10:49)
Góp ý

 

 

Ngày 24/3, Đại học Huế phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2019. Cùng tham dự chương trình có Trường ĐH Phú Xuân Huế và Trường cao đẳng Du lịch Huế.

 

 

 

Trao học bổng cho các học sinh tại chương trình

 

Chương trình thu hút hơn 2.000 học sinh của các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Chương trình gồm phần tư vấn chung, giải đáp các thắc mắc về kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh ĐH, cao đẳng năm 2019; tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề, việc làm. Tiếp đó là phần tư vấn chuyên sâu các nhóm ngành đào tạo.

 

Dịp này, ĐH Huế trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho học sinh nghèo vượt khó của các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc ĐH Huế trao đổi các thông tin liên quan đến tuyển sinh với hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. 

 

Trong khuôn khổ chương trình, ĐH Huế và các trường thành viên, phân hiệu, khoa trực thuộc đã có buổi làm việc với hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Các đại biểu tập trung thảo luận nhiều nội dung liên đến tuyển sinh các ngành nghề, vấn đề việc làm, làm sao để tư vấn hiệu quả cho học sinh… đồng thời trao đổi các kế hoạch, chiến lược phối hợp trong thời gian tới.

 

PV

Liên kết
×