English | Français   rss
Liên kết
Giải bóng đá Huda Cup lần thứ IV - 2010 (23-03-2010 09:20)
Góp ý
Giải bóng đá sinh viên tranh Cúp Huda hiện nay đã trở thành một giải đấu truyền thống và là hoạt động thể thao thiết thực trong giáo dục toàn diện cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Với hy vọng thúc đẩy hoạt động này ngày càng lớn mạnh trở thành một phong trào sâu rộng trên toàn quốc, năm 2010 Công ty Bia Huế tiếp tục tài trợ cho giải.

15 đội khu vực Huế bao gồm: 8 đội từ các trường và khoa trực thuộc Đại học Huế, Trường ĐH Dân lập Phú Xuân và Học viện Âm nhạc Huế sẽ khởi tranh từ ngày 29/3/2010 tại Sân vận động Tự do và  sân Trung tâm thi đấu thể thao Thừa Thiên Huế; giải do Đại học Huế, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Đài Phát thanh - Truyền hình Thừa Thiên Huế phối hợp thực hiện với sự tài trợ của Công ty Bia Huế; dự kiến bế mạc vào ngày 15/4/2010. Các đội sẽ được chia làm 3 bảng; đội vô địch sẽ có mặt tại vòng chung kết Vinh - Nghệ An.

Ngoài ra, vòng loại tại Đà Nẵng được tổ chức vào đầu tháng 4 tại sân vận động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng do Hội Sinh viên Thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công ty Bia Huế tổ chức, bế mạc vào ngày 15/4/2010. Tham gia vòng loại tại khu vực này có 16 đội bóng của các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng với thể thức bốc thăm chia bảng để chọn ra đội vô địch tham gia vòng chung kết tại Nghệ An.

Trước đó, vòng loại tại Nghệ An đã khởi tranh từ ngày 12/12/2009 đến 19/12/2009 do Công ty Bia Huế phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An tổ chức. Hai đội vô dịch và á địch là Cao đẳng Nghề Du lịch Thương mại và Trường dạy nghề Số 4 Bộ Quốc phòng sẽ tham dự vòng chung kết tại thành phố Vinh - Nghệ An.

Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại thành phố Vinh - Nghệ An do Công ty Bia Huế hợp tác với Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An cùng thực hiện. Dự kiến giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 26/4 đến 30/4/2010. 2 đội vô địch tại vòng bảng Huế và Đà Nẵng cùng 2 đội nhất nhì vòng bảng tại Nghệ An sẽ tranh cúp vô địch tại vòng chung kết này. Các trận đấu tại Vòng chung kết được phát trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An, Đài VTC và 37 đài truyền hình cáp trên cả nước.

Với việc cam kết tài trợ lâu dài của Công ty Bia Huế, giải bóng đá sinh viên Huda Cup đã trở thành giải bóng truyền thống và là sân chơi bổ ích cho đối tượng sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp.

Hồng Sam

Liên kết
×