English | Français   rss
Liên kết
Nhà quản trị tài ba đã tìm được nhà vô địch (14-12-2009 15:22)
Góp ý
Đó là thí sinh Lê Vĩnh Đức, K41 QTKDTH, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế. Giải nhì thuộc về Huỳnh Văn Ngọc, K40 QTKDTH, Khoa Quản trị kinh doanh. Giải ba được trao cho hai thí sinh Nguyễn Quốc Khánh (K40 QTKD) và Nguyễn thị Ly Ly (K40 Tài chính - Ngân hàng). Nguyễn Thị Yến Phi (K41 Du lịch) và Phan Thị Minh Nga (K40 Marketing) được giải khuyến khích.

Các giải thưởng đã được trao vào đêm chung kết cuộc thi 12/12/2009 tại Nhà văn hóa thành phố Huế. Sau hai phần thi tư duy, sáng tạo, với tổng số điểm cao nhất nhì, 2 thí sinh là Lê Vĩnh Đức và Huỳnh Văn Ngọc đã được đi tiếp và phần thi bản lĩnh. Đây là phần thi đòi hỏi ở thí sinh khả năng ứng phó, phân tích vấn đề nhanh và đưa ra phương án giải quyết thích hợp nhất. Thí sinh Lê Vĩnh Đức đã thuyết phục ban giám khảo và khán giả bằng khả năng hùng biện trôi chảy, linh hoạt để đoạt cúp vô địch, tiền thưởng 5 triệu đồng, một khóa học tiếng Anh tại Mundo Group trị giá 3,5 triệu đồng và một màn hình LCD trị giá 2,5 triệu đồng.

Đây là lần thứ 2 Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Huế tổ chức cuộc thi "Nhà quản trị tài ba". Trong những lần tiếp theo, cuộc thi sẽ mở rộng để sinh viên các trường đại học khu vực miền Trung có thể tham gia sân chơi này.

Hồng Sam

Liên kết
×