English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo kỹ năng thành công (22-04-2010 06:30)
Góp ý
Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Đại học Huế với sự tài trợ của Cocacola Đông Nam Á đã tiến hành tổ chức hai Hội thảo cho sinh viên Đại học Huế là "Hội thảo kỹ năng thành công" và "Hội thảo hành trang sự nghiệp".
Trong hai ngày 17 và 18/04/2010 tại trung tâm Hội nghị quốc tế Khách sạn Hương Giang, 51 Lê Lợi và tại Hội trường Đại học Huế, 03 Lê Lợi; Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Đại học Huế với sự tài trợ của Cocacola Đông Nam Á đã tiến hành tổ chức hai Hội thảo cho sinh viên Đại học Huế là "Hội thảo kỹ năng thành công" và " Hội thảo hành trang sự nghiệp".
Hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 300 sinh viên đến từ các trường Đại học Kinh tế và Đại học Ngoại ngữ thuộc Đại học Huế. Hôi thảo nhằm cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về các kỹ năng mềm cơ bản, thiết thực giúp cho sinh viên chuẩn bị tốt trước khi đi làm và tự tin, thành công trong công việc. 
Kết thúc "Hội thảo kỹ năng thành công" tại Khách sạn Hương Giang, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận tham gia khóa học cho 65 sinh viên. Đây là một chứng nhận quan trọng nhằm giúp sinh viên có ưu thế hơn khi đi tìm việc làm.

                                                                                                                                        Mạnh Cường

Liên kết
×