English | Français   rss
Liên kết
Giải bóng đá sinh viên HUDA CUP 2009: ngôi đầu khu vực Huế đã đổi chủ (16-03-2009 14:47)
Góp ý
Thất bại 1 - 4 trước đội bóng Trường Cao đẳng Sư phạm, đội bóng Trường Đại học Nông lâm - Đại học Huế đành chấp nhận giải nhì với phần thưởng 2 triệu đồng của nhà tài trợ. Chiếc cúp ngôi vị quán quân và phần thưởng 3 triệu đồng đã thuộc về đội bóng Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.
<body>

Trước đó, ở vòng bán kết, đương kim vô địch khu vực Huế năm 2008, Khoa Giáo dục Thể chất (nhất bảng A) đã phải nhường chiếc vé vào trận chung kết cho đội Trường Đại học Nông lâm (đội xếp nhì có điểm số cao nhất của cả 3 bảng ) sau một trận đấu không có bàn thắng và phải tranh thắng thua bằng các quả đá luân lưu với tỉ số 3 - 2 nghiêng về đội Trường Đại học Nông lâm. Ở một trận khác, Trường ĐH Sư phạm đã để thua Trường Cao đẳng Sư phạm (nhất bảng C) với tỉ số sát nút 0 - 1, nhường cơ hội đoạt cúp vô địch cho đội Trường Cao đẳng Sư phạm.

Như vậy, đội bóng Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục cùng đội vô địch sinh viên Đà Nẵng sẽ ra Vinh để thi đấu với 2 đội vô địch và á quân Giải bóng đá sinh viên Nghệ An tranh Cúp bóng đá sinh viên khu vực miền Trung Huda Cup.

Giải bóng đá sinh viên Huda Cup khu vực Huế lần thứ 3 - 2009 diễn ra từ ngày 5/3 đến ngày 15/3 với 18 trận đấu, 61 bàn thắng đã được ghi, 36 thẻ vàng đã được sử dụng, không có thẻ đỏ nào. 

 

Giải nhất            : Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế

Giải nhì              : Trường Đại học Nông lâm - Đại học Huế

Đồng Giải ba      : Trường Đại học Sư phạm và Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế

Giải phong cách : Trường Đại học Nông lâm - Đại học Huế

Cup vô địch đã được trao cho đội bóng Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế

Đội bóng Trường ĐH Nông lâm - ĐHH nhận giải nhì

Đồng giải Ba được trao cho đội trường ĐH Sư phạm và Khoa Giáo dục thể chất Đại học Huế

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Yatiphon Athoriv, số 10 của Trường Cao đẳng Sư phạm

Nhà tài trợ đã dành nhiều phần quà là quạt máy và tivi cho khán giả

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×