English | Français   rss
Liên kết
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Huế dâng hoa kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (17-05-2023 09:45)
Góp ý

Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 75 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Huế tổ chức dâng hoa, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hoá kiệt xuất của Việt Nam, chiến sĩ lỗi lạc trong phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

 

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Người; kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế đại diện cho hơn 40.000 đoàn viên sinh viên, học sinh có mặt tại Bảo tàng Hồ Chí Minh để tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu và kính dâng lên Bác những thành tích mà tuổi trẻ Đại học Huế đã nỗ lực phấn đấu và đạt được trong thời gian qua.

Trong năm học 2022 - 2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam Đại học Huế luôn đoàn kết, không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt lên mọi khó khăn để xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh. Với tinh thần xung kích, sáng tạo, hội nhập, phát triển, tiên phong trong chuyển đổi số, tuổi trẻ Đại học Huế luôn là lực lượng tiên phong trong các hoạt động của tuổi trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế với nhiều mô hình hoạt động sáng tạo, kiểu mẫu, có nhiều tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích nổi bật tô thắm truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Huế đã chủ động triển khai các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng với hình thức phong phú đến các đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện trên diện rộng với hàng nghìn lựơt đoàn viên tham gia, có các hình thức tình nguyện có chiều sâu, mang lại hiệu quả và được các cấp ủy Đảng, chính quyền và quần chúng nhân dân ghi nhận như: Mùa hè xanh; Lễ hội xuân hồng; Xuân yêu thương, Thu yêu thương, Đông tình nguyện… với nhiều công trình thanh niên góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

Phong trào tuổi trẻ sáng tạo, đồng hành cùng sinh viên học tập, lập thân lập nghiệp đã tạo được nhiều sân chơi bổ ích cho đoàn viên như: Starup; Star Awards, các cuộc thi bổ ích và lý thú... Chương trình đồng hành với học sinh, sinh viên trèn luyện và phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được tiến hành xuyên suốt trong cả năm học. Đồng thời, tuổi trẻ Đại học Huế luôn xác định bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ quan trọng của thế hệ trẻ hôm nay, là lực lượng xung kích đi đầu trong phong trào đấu tranh bài trừ tệ nạn xã hôi; bảo vệ trật tự trị an; sẵn sàng đấu tranh, phản bác các quan điểm, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. 

 

 

Liên kết
×