English | Français   rss
Liên kết
Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế thông báo tuyển sinh đào tạo ngành Vật lý theo chương trình tiên tiến (01-09-2006 16:58)
Góp ý
Từ năm học 2006-2007, Đại học Huế tuyển sinh đào tạo ngành Vật lý theo chương trình tiên tiến. Nội dung cụ thể như sau:


1. Chỉ tiêu đào tạo: 30 sinh viên/năm


2. Đối tượng tham gia xét tuyển: Những thí sinh thi khối A theo đề chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã trúng tuyển tại bất cứ trường đại học nào, có tổng điểm thi 3 môn Toán, Lý, Hoá từ 19,0 điểm trở lên, có trình độ tiếng Anh khá (tương đương bằng B), tự nguyện viết đơn xét tuyển.


3. Ngôn ngữ dùng để dạy-học: Chủ yếu là tiếng Anh; một số môn học về khoa học Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, khoa học Xã hội, Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng được dạy và học bằng tiếng Việt.


4. Chương trình đào tạo: Sử dụng chương trình đào tạo ngành Vật lý, trường đại học Virginia, Hoa Kỳ (University of Virginia, USA).


5. Thời gian đào tạo: 4 năm rưỡi.


6. Quyền lợi của người học: Sinh viên lớp này học theo chương trình tiên tiến, được miễn học phí. Với ngôn ngữ giảng dạy và học tập bằng tiếng Anh, sinh viên sẽ có thêm cơ hội và khả năng học sau đại học tại Đại học Huế, nhận các học bổng của trường đối tác hoặc các trường nước ngoài khác. Đại học Huế có chế độ khuyến khích đối với những sinh viên có kết quả học tập đạt loại giỏi, xuất sắc.


7. Cách xét tuyển: Những thí sinh thuộc đối tượng nêu trên sau khi nộp hồ sơ được kiểm tra trình độ tiếng Anh. Hội đồng tuyển sinh chọn những thí sinh đạt yêu cầu tiếng Anh cùng với điểm tuyển sinh đại học lấy từ cao xuống, đủ số lượng 30 thí sinh. Những thí sinh không trúng tuyển lớp học này vẫn được theo học ngành học đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh đại học.


8. Thủ tục và thời hạn đăng ký xét tuyển: Thí sinh làm đơn ghi đầy đủ thông tin như: Họ, tên, ngày sinh, số báo danh, khu vực, đối tượng, ngành, trường đã trúng tuyển, điểm thi của 3 môn Toán, Lý, Hoá, gửi về Đại học Huế từ ngày 05/09/2006 đến 20/09/2006.

Địa chỉ: Ban Đào tạo, số 02 Lê Lợi, Huế. Điện thoại 054.828493.

Muốn biết thêm chi tiết, xin liên hệ đến địa chỉ và số điện thoại nói trên.

Theo Thông tin HĐTS

Liên kết
×