English | Français   rss
Liên kết
Những điều cần biết về tuyển sinh Trung cấp chuyên nghiệp năm 2006 (07-03-2006 07:38)
Góp ý
Công tác tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) năm 2006 so với năm 2005 có một số điều chỉnh và bổ sung. Nhằm đảm bảo tính công khai, dân chủ, đổi mới trong công tác tuyển sinh TCCN, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp năm 2006".

Đây là tài liệu rất quan trọng, nhằm giúp cho thí sinh biết rõ những nội dung đổi mới trong tuyển sinh TCCN, đồng thời cung cấp cho thí sinh trên khắp mọi miền đất nước những thông tin về tên ngành, chuyên ngành, hình thức tuyển sinh; đối tượng tuyển sinh, chỉ tiêu đào tạo TCCN... của tất cả các trường TCCN, các trường đại học, cao đẳng và các cơ sở giáo dục khác có đào tạo TCCN trên toàn quốc.

Cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh TCCN năm 2006 là tài liệu dùng cho những đối tượng có nhu cầu và quan tâm đến kỳ tuyển sinh TCCN năm 2006. Trong quá trình biên soạn và biên tập, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hết sức cố gắng đưa vào những thông tin quan trọng, thiết thực và có tính thời sự liên quan đến kỳ tuyển sinh TCCN năm 2006. Do lượng thông tin lớn, yêu cầu biên tập rất khẩn trương, với khuôn khổ có hạn của một cuốn sách nên những thôngt in được đưa vào tài liệu này có thể chưa thật đầy đủ. Bộ Giáo dục và Đào tạo mong nhận được sự thông cảm và những ý kiến đóng góp xây dựng của bạn đọc.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Vụ Giáo dục chuyên nghiệp - Bộ Giáo dục và Đào tạo, 49 Đại Cồ Việt, Địa chỉ E mail: gdcn@moet.gov.vn, Fax: 04.8694995.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo Vụ Giáo dục chuyên nghiệp

 

Liên kết
×