English | Français   rss
Liên kết
Hỏi đáp tuyển sinh: về kế hoạch tuyển sinh của Đại học Huế (07-02-2007 07:47)
Góp ý
Hỏi: 1. Em hiện cư trú tại Thành phố Quy Nhơn, có nguyện vọng muốn thi vào các trường thuộc Đại học Huế nhưng không được thuận lợi khi phải ra Huế dự thi. Những trường hợp như em và các bạn em có thể dự thi tại tỉnh nhà để xét tuyển vào các trường của Đại học Huế không?
<body>

2. Ngành Dược (khối A) của Trường đại học Y thuộc Đại học Huế sẽ thi cùng ngày với các ngành khác của trường hay thi trước theo quy định của Bộ năm vừa rồi?

3. Em có nguyện vọng thi vào ngành Dược theo khối A và một ngành khác theo khối B có được không? Nếu được xin hướng dẫn giúp em cách làm hồ sơ.

Trả lời:

1. Theo Quy chế hiện hành, em có thể dự thi tại Trường đại học Quy Nhơn để xét tuyển vào một ngành nào đó của một trường không tổ chức thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2007. Nhưng đối với các trường thuộc Đại học Huế có tổ chức thi thì nhất thiết em phải ra Huế để dự thi. Đại học Huế sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh ở xa đến Huế dự thi.

2. Năm 2007 (và cả những năm trước), ngành Dược (khối A) của Trường đại học Y thuộc Đại học Huế thi cùng ngày với các ngành khác (khối A) trong đợt 1 theo lịch thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể là sẽ thi vào các ngày 3,4,5 tháng 7 năm 2007.

3. Căn cứ quy chế hiện hành và kế hoạch tổ chức thi tuyển sinh của Đại học Huế, em có thể dự thi vào ngành Dược (khối A) trong đợt 1 và dự thi vào một ngành khác (khối B) trong đợt 2 theo lịch thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bộ phận làm công tác tuyển sinh của nhà trường nơi em đang học, hoặc của Phòng Giáo dục-Đào tạo, hoặc của Sở Giáo dục-Đào tạo sẽ hướng dẫn cách thức làm hồ sơ đăng ký dự thi cho em.

Ban Đào tạo Đại học

</body>
Liên kết
×